Bentley Ra Mắt Mẫu Concept Tại Geneva 2015

Tại triển lãm ôtô danh giá nhất hành tinh Geneva 2015 đang diễn ra, hãng siêu sang Anh quốc đã đem tới một chiếc concept đặc biệt, một bộ nâng cấp hấp dẫn cho dòng xe Continental GT, tùy chọn mới cho FlyingSpur…

Triển lãm ôtô lần thứ 85 – Geneva Motor Show 2015 đang diễn ra ở Thuỵ Sĩ. Cùng với các anh tài trong giới, hãng Bentley cũng tung ra những “vũ khí” đáng chú ý của mình trong cuộc chạy đua nhắm tới giới nhà giàu.

Mẫu concept này là một ý tưởng mới về một chiếc xe thể thao hai chỗ ngồi có hiệu suất cao của Anh quốc. Từ sự thành công trong các giải đua những năm đầu của công ty đến thành công xe tại các giải đua quốc tế của ngày hôm nay, ‘tốc độ’ là một phần “Gen” của Bentley. Nguồn cảm hứng này được thể hiện xuyên suốt trong mẫu concept 10 EXP Speed ​​6, mẫu xe mang tính biểu tượng về thiết kế của Bentley được hợp nhất với kỹ thuật thủ công khéo léo và những công nghệ hiện đại.

“Ra mắt toàn cầu tại Geneva Show, mẫu concept EXP 10 Tốc độ 6 là biểu hiện tối thượng của tầm nhìn cho tương lai của Bentley – một chiếc xe concept mạnh mẽ, tinh tế và có một không hai. Mẫu xe thể hiện một thiết kế ô tô hiện đại và kỹ năng chế tác thủ công có tay nghề cao của Anh, từ các vật liệu tốt nhất và công nghệ hiệu suất cao. Đây không chỉ là một mẫu xe thể thao mới mà còn là chiếc xe thể thao tiềm năng của Bentley – một tầm nhìn táo bạo cho một thương hiệu với một tương lai xán lạn. (Ông Wolfgang Dürheimer – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Bentley Motors).

(st)