Cơn Sốt “Kiệt Tác” Siêu Xe Bentley Flying Spur V8 Giá 13 Tỷ

Siêu xe Bentley Flying Spur V8 được công bố với mức giá tại Anh là 230.000$ và về Việt Nam dòng xe này có giá khoảng 13 tỷ đồng. Đây được coi là một “kiệt tác” mới của dòng siêu xe Bentley bởi nó chỉ cần mất 5,2 giây để có được tốc độ 100 km/h từ vị trí xuất phát và đạt tốc độ tối đa 295 km/h. Hơn thế, với bình xăng đầy, chiếc xe có thể đi được 840km, nhờ trang bị các công nghệ giúp tiết kiệm nhiên liệu và công nghệ dừng hoạt động xi-lanh. Với những tính năng mới hiện đại được trang bị, siêu xe Bentley Flying Spur V8 hiện đang gây sốt trên thị trường xe hạng sang thế giới.

So với Flying Spur W12, phiên bản động cơ V8 có thể phân biệt bằng mắt thông qua lưới ở ba-đờ-xốc trước màu đen, ống xả mạ crôm hình số 8 và huy hiệu Bentley có cánh với màu đỏ ở trung tâm.
Khách hàng có thêm tùy chọn 7 màu cho ngoại thất và 4 màu cho nội thất, hoặc cũng có thể cấu hình chiếc sedan hạng sang với tùy chọn gói hệ thống giải trí cùng ghế ngồi phía sau rộng rãi hơn.
Bentley giới thiệu Flying Spur V8 như một sự bổ sung nhằm làm tăng tính đa dạng cho mẫu Flying Spur W12, với mức giá bán hợp lý hơn.
Công suất của động cơ V8 cũng không có nhiều sự khác biệt khi động cơ 4.0 lít này đã có mặt trên nhiều mẫu xe Bentley khác, bao gồm cả Continental GT.
Bentley muốn cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu, và động cơ V8 sẽ có mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn so với động cơ W12.

Bentley Flying Spur V8 sẽ là mẫu xe mà khách hàng chú ý hơn Mercedes, BMW, Jaguar và Maserati.

Chiếc đồng hồ siêu sang có giá đến 20.000$ được trang bị đặt thêm trong phiên bản xe này. Chiếc đồng hồ này mang thương hiệu bentley .

Chắc chắn, nó sẽ có giá bán cao hơn những nhà sản xuất khác, nhưng phiên bản này sẽ khiến cho khách hàng có thể mạnh dạn nghĩ về nó nhiều hơn.

Bên ngoài, Flying Spur V8 gần giống với “người anh lớn” của nó, song nó vẫn có một vài điểm phân biệt nhỏ.

Nội thất rất đẹp và toàn da của chiếc siêu xe này.

Phía trước, phiên bản động cơ V8 sẽ có điểm nhấn màu đỏ trên logo của Bentley, lưới tản nhiệt màu đen.

Những công nghệ xe hơi hiện đại nhất thế giới được tích hợp trên dòng siêu xe đình đám này.

Chìa khóa tích hợp màn hình Led đặt biệt nhất thế giới, bạn có thể biết xe đang ở đâu qua GPS

Flying Spur V8 vẫn giữ lại tất cả các phong cách của Flying Spur, gồm lưới tản nhiệt, đèn pha kép tròn, cửa sổ trời và kích thước bên ngoài. Chiếc siêu xe này có chiều dài khổng lồ 5,5 mét .